GÓC TƯ VẤN

  • Đẳng Cấp Văn Hóa Đồng Phục Tiếp Viên Hàng Không Việt Nam

    Trong hầu hết các ngành nghề thì có lẽ đồng phục tiếp viên hàng không là bộ trang phục xinh đẹp bậc nhất. Nhiều người lại nói vui rằng chính bởi những bộ đồng phục của tiếp viên hàng không quá đẹp đã khiến bao thiêu chàng trai và cô gái muốn gia nhập lĩnh vực này để được diện trên mình bộ đồ xinh đẹp ấy.

  • 3 Cách Phân Biệt Các Loại Vải Thun Đơn Giản & Chính Xác Nhất

    Làm thế nào để phân biệt các loại vải thun? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách phân biệt các loại vải thun thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đọc ngay nhé!

  • Tiết Lộ 3 Cách Tẩy Chữ In Lên Áo Hiệu Quả Nhanh Chóng

    Mực in, chữ in là những chi tiết rất phổ biến trên áo thun. Tuy nhiên nhiều lí do khiến người tiêu dùng muốn xóa nó đi để giữ lại chiếc áo phông trơn không họa tiết để tiện hơn cho việc phối đồ. Bật mí bạn 3 cách tẩy chữ in lên áo hiệu quả bằng những nguyên liệu đơn giản tại nhà.

  • Vải Canvas Là Gì? Ưu Nhược Điểm Và Ứng Dụng Của Vải Canvas?

    Vải canvas hay còn có tên gọi khác là vải bố là một trong những chất liệu khá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, câu hỏi về chất liệu vải canvas là gì thì khá nhiều người lại chưa thể trả lời ngay.

  • 20+ Các Thương Hiệu Áo Thun Nổi Tiếng Này Bạn Đã Biết Chưa?

    Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu về các thương hiệu áo thun nổi tiếng thì hãy cùng tham khảo ngay nội dung chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé! Bạn sẽ biết tuốc những thương hiệu áo thun đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay.

  • Vải Nỉ Là Gì? Thành Phần Và Ưu Nhược Điểm Của Vải Nỉ

    Chất liệu vải nỉ thường xuất hiện nhất trong các trang phục mùa đông lạnh. Vậy vải nỉ là gì? Ưu nhược điểm như thế nào mà được ưa chuộng đến vậy? Chất vải này có gì khác các loại vải thông thường? Tất cả những vấn đề thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

  • 7+ Kiểu Áo Cho Người Mập & Mẹo Phối Đồ Hách Dáng Thon Gọn

    Việc chọn các mẫu áo phù hợp với dáng người là rất quan trọng, đặc biệt với những cô nàng mũm mĩm làm sao để trông thật thon gọn và duyên dáng là điêu mà ai cũng mong muốn.

  • Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Về Vải Chống Thấm Nước

    Vải chống thấm nước là gì? Các loại vải chống thấm nước, ưu nhược điểm và tính ứng dụng như thế nào? Để trả lời cho những câu hỏi này, mời bạn cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé!

  • Vải Thun Cát: Nguồn Gốc - Đặc Điểm - Ứng Dụng

    Vải thun cát hay vải cát là chất vải được nhiều người bán và các shop thời trang nhắc đến trong những năm trở lại đây. Vậy, vải thun cát là gì? Nguồn gốc, đặc điểm và ứng dụng vải thun cát như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

  • TOP 79+ Mẫu Đồng Phục Khách Sạn Sang Trọng - Đẳng Cấp

    Nếu bạn là một người chủ khách sạn ắt bạn sẽ luôn quan tâm đến đồng phục khách sạn bởi đó chính là trang phục tạo ấn tượng và góp phần phát triển khách sạn. Đồng Phục Miền Trung sẽ là địa chỉ làm đồng phục khách sạn đẹp và giá rẻ dành cho bạn.

  • TOP 199+ MẪU ĐỒNG PHỤC QUÁN NHẬU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

    Bạn mong muốn có áo đồng phục quán nhậu tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình, liên hệ ngay với địa chỉ làm đồng phục quán nhậu Đà Nẵng - Đồng Phục Miền Trung để có cho mình mẫu đồng phục ưng ý nhất

  • 99+ Mẫu Áo Đồng Phục Quán Karaoke Đẹp & Chuyên Nghiệp

    Quán karaoke nào cũng muốn gây ấn tượng với khách hàng, vậy nên họ thường đầu tư đồng phục quán karaoke để xây dựng sự chuyên nghiệp và hỗ trợ truyền thông thương hiệu, đưa hình ảnh quán đến gần khách hàng nhất